föstudagur, maí 18, 2007

Ingunn!

Hvar eru myndir af lokaverkefninu?

5 Comments:

Blogger Kristjan said...

heyr heyr... svo þarf að koma inn gömlu fótboltamyndinni af pabba sem fyrst

11:49  
Anonymous Nafnlaus said...

Er með eina fyrirspurn til Auðar. Hvað kostar að fara í laseraðgerð í Þýskalandi ??? Geturðu kannað það fyrir mig? Mig langar til að láta laga í mér sjónina. Það er kannski ekki sniðugt að nota utanlandsferðina eða sumarfríið til þess að láta laga í sér sjónina ???? eða hvað gerir maður ekki fyrir útlitið ?? Kv. KJ

15:05  
Blogger Kristjan said...

Ég vil fyrirbyggja allan misskilning og taka af allan vafa að þetta nafnlausa komment er ekki frá mér komið.
Einhver er að gera at.

15:30  
Blogger Auður said...

Held líka að einhver er voða fyndinn núna... annars er nú erfitt að segja til um verð í þýskalandi og ekki veit ég hvar ég ætti að athuga það..... hef eitthvað heyrt að þetta kosti u.þ.b. 2000 evrur, en er ekki viss um hvort maður verði að vera tryggður í þýskalandi til að fá þetta verð. Auðvitað gerir maður margt fyrir útlitið, en þetta borgar sig víst bara fyrir ungt fólk......... og svo er þetta með sumarfríið......naja....

17:21  
Blogger Auður said...

Hey, ég er annars í vandræðum með að hlaða myndum inn á bloggið... kannist þið við það?

19:58  

Skrifa ummæli

<< Home