fimmtudagur, desember 01, 2005

ahhahahahah

Þetta er alveg ótrúlegt.

http://www.mafia.is/video/armi_ja_danny.mpeg

Takið sérstaklega eftir mjög stuttu skoti af fáránlega kúl gaur í byrjuninni!

Ég nennti ekki að finna út hvernig á að hyperlinka þetta enda er ég að fara að sofa. Erfiðir dagar núna. Mikið að gera. Skil á föstudaginn. Svo er bara frí frá 9. desember... jibbí. Nóg að gera samt í fríinu. Taka til á öskuhaugnum á Snorrabraut, heima hjá mömmu og pabba og kannski líka hjá öðrum gamlingjum í vesturbænum. Svo ætla ég að mála alla veggina og skrifa einhverja ritgerð fyrir Gumma.

En nú er líka kominn desember, frídagur 1. desember. Hvernig er það er ekki frí í dag í skólum? Ég man það ekki.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

flött geim diskó. gott hjá þér að þrífa hjá gamlingjunum í vesturbænum. hvernig gengur annars með 3díð?

17:37  
Blogger gunnatöng said...

ég er búin að skila verkefninu. og það var bæði handteiknað og gert í illa. ég þarf að fara að taka mig á í 3díinu. það ætla ég að reyna að hafa tíma fyrir í jólafríinu..

00:39  

Skrifa ummæli

<< Home