miðvikudagur, desember 07, 2005

Jólahjól

Er fólkið að komast í jólaskap....... ég er á báðum áttum.......... enda nánast ekkert jólafrí í nánd, ég fæ einn dag í frí !! jibíiííííi!!!
ég er líka að vandræðast með jólagjafahelvítið og nota því þennan platform til að spyrja bara hreint út, hverjir ætla að gefa mér jólagjöf og hverjir ætla að sleppa því.......... og fer Óli heim um jólin, og hvað á ég að gefa mömmu og pabba í jólagjöf o.s.frv.. ég er auðvitað orðin of sein að senda pakka
og mun hann koma enn og aftur alltof seint.... kannski mun mér einhvern tímann takast að plana jólaskólið í júlí eins og fólk í útlöndum verður að gera..........


3 Comments:

Blogger Kristjan said...

jólin eru ansi stutt í ár

já takk gefðu mér pakka (þe. jólagjafir sbr. fleirtala)

ég er að vinna að óskalistanum

vonast til að klára hann fyrir þorlák

16:52  
Blogger Auður said...

Kitti minn þú ert eitthvað smá að misskilja......... grundvallaratriðið er ætlar þú að gefa mér pakka, þá færð þú hugsanlega einn líka! (einn pakka! eintala!!).............................

17:20  
Anonymous Nafnlaus said...

væruru ekki til í að senda mér adressuna þína elsku sys

02:49  

Skrifa ummæli

<< Home